Đầm váy nữ mang phong cách thời trang thật sang trọng

 Đầm suông in hoa lài 3D-MD1420 cho bạn gái một phong cách thời trang thật sang trọng cùng gam màu đen thanh lịch, tạo dáng đẹp cho bạn gái thêm phần tự tin và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của kiểu đầm công sở này đó là kiểu dáng đơn giản không nhiều kiểu cách và được các nhà thiết kế chú trọng.


Dáng đầm suông tạo những đường nét quyến rũ, cho bạn gái thêm phần tự tin khi ra phố. Phần in 3D hoa lài sang trọng tạo điểm nhấn cho chiếc đầm . Gam màu đen rất dễ phối phụ kiện đi kèm là mầu sắc đem lại sự trang nhã, tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng, quý phái.
Nhưng hiện nay đầm có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu rất đa dạng, mà cái nào cũng đẹp, vì thế để chọn cho mình một chiếc đầm phù hợp thật khiến các bạn phải đau đầu phải không? Hiểu được điều đó, Thời Trang Tích Tắc sẽ giúp bạn bằng cách gợi ý deal này, với sản phẩm đầm công sở in hoa cúc 3D-A6647 sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


 Đầm công sở in hoa cúc với thiết kế form đầm ôm body chuẩn, tôn dáng, họa tiết hoa sang trọng, thu hút chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho những cô nàng công sở. Thiết kế cổ tròn, tay ngắn, đầm được phối khóa kéo sau lưng tinh tế không quá sâu vừa gợi cảm vừa lịch sự. Bạn có thể kết hợp với giày cao gót cùng túi xách hợp sang trọng mỗi khi đi làm hoặc đi chơi,...mang lại vẻ ngoài chỉn chu thanh lịch.
Mặc đẹp nơi văn phòng không những thể hiện sự tôn trọng mọi người xung quanh mà việc mặc đẹp nói chung còn khiến chị em phụ nữ hạnh phúc, thêm tự tin hơn trong công việc và có thể bắt đầu một ngày mới với tâm trạng đầy hứng khởi.


 Đầm dún eo cổ V kết hạt có thiết kế cổ xẻ chữ V, tay ngắn hợp thời trang nữ, mang lại nét trẻ trung, sang trọng cho người mặc, phù hợp với xu hướng thời trang công sở hiện đại đang được dân công sở quan tâm nhiều. Thiết kế đính hạt ở cổ áo tạo điểm nhấn nổi bật, tạo sự khác biệt với các sản phẩm khác cũng như thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Váy đầm nữ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các bạn nữ yêu thời trang. Dù bạn đang cần một chiếc đầm đẹp để dạo phố, cà phê cùng bè bạn hay đơn giản là muốn có một bộ cánh xinh xắn mặc đến công sở, một chiếc đầm với thiết kế đơn giản dường như là lựa chọn hợp lí nhất.


Đầm suông cổ sơ mi được thiết kế họa tiết chấm bi nhí mang lại sự trẻ trung cho phái đẹp. Đầm cổ bẻ, tay ngắn hợp thời trang nữ tính thể hiện sự năng động, sôi nổi của người mặc. Cổ và tay áo phối màu trắng cá tính cho bạn gái thêm nét tự tin khi diện đầm tham dự các sự kiện khác nhau. Sản phẩm rất phù hợp diện đi chơi, công sở, dạo phố, du lịch...tạo riêng cho các nàng phong cách sành điệu.
 Đầm công sở thời trang vẫn là lựa chọn hàng đầu với những cô nàng văn phòng. Ngày nay, các bạn trẻ có thể tìm và chọn cho mình những chiếc đầm trang trọng nhưng cũng không kém phần sành điệu. Ngoài ra nó còn cho bạn vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, lịch sự vì thế bạn cể diện để đi chơi, đi làm hay dự tiệc đều được.


Kiểu dáng đầm ôm body sát luôn được các bạn gái có vóc dáng đẹp yêu thích vì nó giúp tôn lên đường nét cơ thể tuyệt mỹ của phái đẹp, mẫu cổ tròn cách điệu xếp ly tới eo quyến rũ tôn nên những nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Được thiết kế có dạng tay ngắn trẻ trung cho các bạn gái khi mặc đi làm cũng như  dạo phố.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.