Đồ bộ nữ thể thao giá rẻ ngày hè

Chính vì điều đó, rất nhiều người đã lựa chọn cho mình những trang phục mặc nhà của mình với ưu điểm mang lại sự thoáng mát, thoải mái vẫn mang lại vẻ đẹp trẻ trung thời trang nữ tính và năng động cho bản thân. Trong lượt deal lần này thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đồ thể thao lửng có nón-MB100 hết sức trẻ trung và năng động.


- Chất liệu : Thun cotton co giãn thấm hút mồ hôi tốt
- Kích thước: Ngang vai 41 cm; vòng ngực 92cm; vòng eo: áo 84 cm, quần 60; vòng mông 94cm; chiều dài: áo 58cm- quần 65 cm.
-  Freesize: thích hợp cho bạn gái dưới 53kg.
- Màu sắc : xám như hình
- Xuất xứ : Việt Nam
         Thiết kế dạng tay ngắn, có nón phía sau có in hình phía trước tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật cho sản phẩm mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, vẻ đẹp cá tính và năng động hơn trong mọi hoàn cảnh. Quần được thiết kế với kiểu dáng quần lửng, lưng bản thun mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong khi vận động, bên cạnh đó các bạn nữ cũng có cơ hội để khoe lên đôi chân thon gọn của mình trước mọi người xung quanh.
Các nhà thiết kế đã không bỏ lỡ cơ hội, thể hiện sự uyển chuyển, tươi tắn của họa tiết hoa lên trong phục của mình: từ những chiếc váy đầm dự tiệc, công sở cho đến cả những bộ đồ mặc nhà. Nguyên set đồ được In style hoa hồng cá tính trên áo và trên mặt trước của quần, tạo nên sự đồng bộ trông thật sang trọng. Đồ bộ thể thao mặc nhà này với thiết kế kiểu dáng lửng, ôm dáng thời trang và sành điệu.


- Chất liệu : Thun cotton co giãn thấm hút mồ hôi tốt
- Màu sắc : tím in hoa màu đỏ
- Kích thước: Freesize
+ Áo: Ngang vai 35-37 cm, ngực 84-90cm, dài 62cm
+ Quần: lưng 62-74cm, mông 86-96cm, dài 62cm
- Xuất xứ : Việt Nam
 Áo được thiết kế cổ tròn, tay ngắn, form áo rộng và dài, với vạt áo cắt cách điệu lạ mắt, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Quần ôm dáng body, với hai túi ẩn hai bên tiện dụng, dễ dàng cho bạn cất giữ những đồ vật nhỏ bên mình. 
Những bộ đồ thể thao nữ thời trang, hiện đại về cả kiểu dáng và màu sắc và đặc biệt thấm hút mồ hôi và khỏe khoắn đang tạo nên cơn “sốt” thời trang trong năm 2015. Vừa mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, vừa mang đến sự năng động, trẻ trung nên những sản phẩm thiết kế thể thao, chất liệu mát mẻ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ .


 Bộ đồ thể thao lửng vai in chữ với thiết kế hết sức trẻ trung mang đến cho các cô nàng sự năng động, vẻ đẹp nữ tính. Sản phẩm được may từ chất liệu thun tici mềm mại, thoáng mát có độ co giãn và thấm hút hiệu quả mang đến cho sản phẩm có được ưu điểm cao về sự thoải mái, mát mẻ, mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu, không mang lại sự gò bó cho dù bạn đang vận động ở cường độ cao nhất.
Bộ đồ mặc nhà thật ấn tượng với hình ảnh các “bé” Angry Birds trên nền áo năng động. Bộ đồ thể thao mặc nhà mang hình chú chim Angry Birds sẽ là món quà tuyệt vời cho các tín đồ của game này đấy nhé! Trong deal hôm nay Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu cho bạn bộ đồ màu vàng in Angry bird-MB257 mặc nhà rất đáng yêu này



- Chất liệu : Thun cotton co giãn thấm hút mồ hôi tốt
- Màu sắc :  y hình
- Kích thước: Freesize
+ Áo: Vai 35-36cm, ngực 82-90cm, eo 75-80cm, dài 62cm, tay dài 13cm
+ Quần: lưng 65-74cm, mông 82-92cm, dài 66cm
- Xuất xứ : Việt Nam
 Không còn phải khoác lên mình những trang phục chỉn chu, kín đáo khi đi học hay tới công sở. Khi ở nhà các cô nàng thời trang nữ hãy làm mới mình bằng cách diện những bộ đồ thể thao với họa tiết ngộ nghĩnh tuyệt xinh. Bộ đồ thể thao màu vàng in hình chú chim cáu kỉnh đáng yêu trong trò chơi hay nhất mọi thời đại Angry Birds và thỏa sức sáng tạo style mới mỗi ngày nha bạn.

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.