Duyên dáng nữ tính với đầm đẹp 2015

Dù đi đâu, khi nào bạn gái cũng có thể vô tư diện bộ váy trắng tinh mà không lo lỗi mốt. Thời trang tích tắc xin giới thiệu mẫu váy dự tiệc xinh xắn cũng trên nền màu trắng sang trọng cho bộ sưu tập của cô nàng thêm phong phú ngay hôm nay nhé. Với thiết kế đơn giản và ngọt ngào sẽ mang lại nét quyến rũ và duyên dáng cho các bạn gái.


Thun pala Là chất liệu phổ biến và lại rất thích hợp cho khí tời mùa hè nóng bức, thun Laza chắc chắn sẽ trở thành chất liệu đắt giá trong xu hướng thời trang xuân hè 2015. Bộ váy dạ hội trắng xòe, trơn không hoa văn, không họa tiết như là một sự vô ý thông minh để các nàng khoe vẻ nóng bỏng của cơ thể thật tự nhiên, tinh tế.
Vẫn là những chiếc đầm váy nữ thời trang, nhưng sẽ là dạng đầm maxi thoải mái theo phong cách thời trang biển. Loại đầm này vẫn có thể mặc đi dạo phố vào buổi tối, thế nên bạn đừng băn khoăn việc mặc đầm này có thích hợp hay không nhé.


Đầm phối thun ở eo đem tới điểm nhấn hoàn hảo cho vòng eo xinh, để lộ ra đường cong quyến rũ của các nàng. Bên trong được lót lớp vải thun mềm mại giúp bảo vệ làn da ngọc của bạn, không gây kích ứng da cũng như tạo cảm giác dễ chịu khi hoạt động nhiều. Đầm được làm từ chất liệu voan thoáng mát, không gây khó chịu khi mặt.
Đầm là một item quá quen thuộc với các bạn gái, nhất là các quý cô công sở bởi nét thanh lịch và sự thoải mái mà nó mang lại. Nhưng hiện nay đầm có rất nhiều kiểu dáng và chất kiệu rất đa dạng, mà cái nào cũng đẹp, vì thế để chọn cho mình một chiếc đầm váy nữ để phù hợp thật khiến các bạn phải đau đầu phải không?


  Đầm ôm body in hoa cao cấp với thiết kế form body chuẩn, tôn dáng, họa tiết hoa sang trọng, thu hút chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho những cô nàng công sở. Thiết kế cổ tròn, tay ngắn, thoáng mát tiện dụng. Đầm được phối khóa kéo tinh tế, xẻ tà sau không quá sâu vừa gợi cảm vừa lịch sự.
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi lý tưởng để tin cậy mua sắm với những sản phẩm chất lượng và luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang nữ mới nhất trong giới trẻ thì Thời Trang Tích Tắc sẽ là nơi phù hợp nhất để bạn thỏa sức mua sắm đấy nhé. Luôn được cập nhật và tìm tòi những xu hướng mới sẽ làm nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ.


  Đầm xòe họa tiết chấm bi kiểu dáng sang trọng mang tới vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế cho bạn gái khi mặc đến dự những bữa tiệc sang trọng hay đi gặp gỡ đối tác để thương thảo hợp đồng. Đầm được thiết kế kiểu dáng đơn giản, đầm xòe cổ tròn, tay con nhưng sang trọng, tinh tế. Họa tiết chấm bi trắng đen thời thượng, mang đến sự nổi bật cho bạn gái khi mặc.
 Đầm xòe là trang phục mang lại cho người mặc sự duyên dáng và nữ tính, cũng chính vì thế mà các nàng thường lựa chọn chúng khi đi chơi và cả khi tham dự các buổi tiệc sang trọng. Chúng che đi khuyến điểm vòng hai và ba lại tôn lên nét dịu dàng, nữ tính. Chỉ với một chiếc đầm xòe thời trang nữ là các nàng đã có thể tăng thêm sự tự tin của bản thân để xuất hiện trước mặt mọi người.


 Đầm cổ chìa kháo sát nách cao cấp với thiết kế form đầm xòe xinh xắn, cho bạn gái sự trẻ trung và năng động khi mặc. Đầm được thiết kế cổ v rộng, tay sát nách, thoải mái và thoáng mát trong tiết trời hè. Phối dây kéo sau lưng tiện dụng, giúp bạn dễ dàng lúc mặc.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: thoitrangtichtac.com

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.