Mẫu đầm nữ đẹp cho bạn nữ đi chơi thu

Sau những giờ làm việc học tập căng thẳng thì không còn gì tuyệt hơn là được dạo phố cùng bạn bè hay người yêu. Khi ấy thì một chiếc đầm nữ tính duyên dáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong tiết trời mát mẻ sau những cơn mưa rào mùa thu.


Với kiểu may chiết eo xinh xắn, khóa kéo sau lưng, phần thân dưới xòe nhẹ nhàng mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Họa tiết in hoa xinh xắn, nổi bật càng mang lại sự thu hút cho sản phẩm. Chất liệu thun hàn mềm mại, thấm hút cho bạn luôn thoải mái khi sử dụng.
Họa tiết hoa đang trở thành xu hướng thời trang nữ nổi bật của năm nay, chúng được ứng dụng vào rất nhiều mẫu trang phục khác nhau. Và đương nhiên chúng ta không thể không kể tới những mẫu đầm  váy nữ..


Đầm xòe in hoa 3d nền hồng được thiết kế nữ tính và thanh lịch, mang tới cho bạn gái nét xinh đẹp, thu hút. Đầm được thiết kế trẻ trung với cổ thuyền, sát nách cho bạn gái thêm thoải mái khi mặc. Thiết kế họa tiết hoa 3d sang trọng mang tới cho bạn gái nét thanh lịch, nữ tính, phù  hợp với xu hướng thời trang mới nhất của năm.
Với sự thay đổi mới lạ và dễ thương này, bạn sẽ cuốn hút mọi người trong công ty hay đám bạn thân cùng sự ngạc nhiên của người yêu đấy. Đầm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong suốt cả ngày dài đấy. Trong lượt deal mới hôm nay, hãy cùng Thời Trang Tích Tắc f5 tủ đồ của bạn nhé!


 Những mẫu đầm ren tinh tế, quyến rũ, luôn mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người mặc, vậy nên đầm ren phối dây kéo vai này sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những bạn gái thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và trưởng thành. 
Với mong muốn mang lại cho những người đẹp của chúng ta thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho mình,  đầm xòe họa tiết hoa mẫu đơn hồng được các nàng lựa chọn vì chúng đem lại cho người mặc sự nữ tính, dịu dàng. Khi mặc chúng còn che đi một cách khéo léo những khuyết điểm của vòng hai và vòng ba của phái đẹp, khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn.


Chất liệu voan lụa mềm mịn có lớp lót, không mỏng, tạo dáng sang trọng cho đầm. Đầm voan luôn là sự lựa chọn yêu thích của những bạn gái yêu thích nét đẹp nữ tính, mềm mại. Chất liệu voan lụa mềm mịn mang lại cho người mặc một phong cách nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, vừa kín đáo những cũng vừa quyến rũ rất đặc biệt.
Ngoài những mẫu áo nữ xinh xắn thì đầm váy nữ được lựa chọn nhiều nhất. Trong bài này, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn mẫu đầm xòe bi eo đính nơ màu hồng-A1578 đầy sức hút, chắc chắn sẽ khiến các bạn gái yêu thời trang thích mê đấy! Hãy cũng ngắm nhìn nó với Thời Trang Tích Tắc nhé!


 Đầm xòe bi eo đính nơ được thiết kế với cổ thuyền, không tay chiết eo mang đến sự thanh lịch, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, quý phái cho các bạn gái có cơ hội thể hiện gu thời trang bản thân. Họa tiết nơ được phối phía trước, phần thân dưới được xếp li điệu đà mang lại sự duyên dáng, nữ tính cho bạn gái.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.